Về Chúng Tôi

Tập đoàn Nestlé Water là công ty số 1 thế giới về nước uống đóng chai. Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia.

Thư Ngỏ

Kính thưa: Quý Khách Hàng

        Thấu hiểu nhu cầu mong muốn mang đến môi trường sống tốt nhất cho gia đình thông qua việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến Quý Khách Hàng sản phẩm bình nước khoáng thiên nhiên cao cấp LaVie 19L cho gia đình của mình. Là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc tự nhiên, Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ D&B cam kết 100% sản phẩm đảm bảo chính hãng đóng chai tại nguồn và chất lượng phục vụ khách hàng tuân theo tiêu chuẩn Nestlé Water toàn cầu.

         Tập đoàn Nestlé Water là Công ty số 1 thế giới về nước khoáng thiên nhiên đóng chai. Từ năm 1992, Công ty TNHH La Vie chính thức là thành viên của tập đoàn và luôn nỗ lực không ngừng để phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm cũng như mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

         Là một sản phẩm nước uống cao cấp có hàm lượng khoáng nguồn nước đầu vào tốt nhất Việt Nam hiện nay, với đơn giá chỉ 61.000 vnd/ bình, Quý Khách Hàng sẽ có 19L nước khoáng an toàn vệ sinh, tiện lợi, nguồn gốc rõ ràng đảm bảo sức khỏe cho người thân yêu. Với phương châm “Sống khỏe mỗi ngày cùng Lavie” bạn sẽ ngạc nhiên vì lợi ích khi sử dụng Lavie 19L như:

  • Giúp điều hòa hệ thần kinh, giảm stress cho người lao động trí óc, vận động nhiều.
  • Giảm chứng viêm loét dạ dày, tốt cho tiêu hóa 
  • Giúp chị em có làn da căng mịn trẻ trung trong mùa khô hanh
  • Giàu các nguyên tố vi lượng hỗ trợ giảm cân, duy trì vóc dáng khỏe mạnh

         Mục tiêu đem tới nhiều hơn nữa những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất cùng chi phí tiết kiệm nhất đến người dân Xứ Thanh, mặt hàng nước khoáng cao cấp Lavie 19L sẽ là sản phẩm thể hiện tốt nhất cam kết của chúng tôi.

         Để mua hàng, Quý Khách vui lòng liên hệ: Công ty TNHH TMDV D&B - nhà phân phối độc quyền sản phẩm Lavie 19L tại thị trường Thanh Hóa  - 31 Nguyễn Sơn, P. Đông Vệ, Tp Thanh Hóa

         Hotline: 0373 22 68 68 hoặc Website: laviethanhhoa.com

         Xin chân thành cảm ơn!

         Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ D&B